Ur too trusting!!!

Ang hrap pla ng sitwasyon ng nsa gitna k...ndi mu lam kng knino k mnnwla, ndi mu lam kng cnu tama at mali. Ang hrap pmli, kc prehas clang mhlga at may point..kpag dmting sa dulo may kinampihan ako, may mgglit at un ang pnaka ayokong mangyari. Kasi kht sa ilang months n nkasma ko cla, pra ko n clang mga kapatid, family. ung gnung feeling...pero knina..prang sa lhat ng nangyyri, all at once lhat ng cnsbi nla. Ou backstabbing un n un. Gnun dn aq. Backstabber. Ang dmi qng ndi p alam. Dati ndi aq interesado sa mga gnun pero kc nrrmdman ko n may cnsbi cla sa likod ko. Ang sakit lng kc..bwat isa sa kanila may ibat ibang opinion sa isat isa.. Positive or not. Ako nman kng anu ung pnpkta ko sa knla un ako. Pero kng gnun man ung nangyyri hnggang sa ngaun, sna maaus n lhat un..ang hrap kc. Ndi tlga aq snay s mga gnung sitwasyon. Mnsan pla mas ok n ung ndi mu alam ung nangyyri sa paligid mo, kasi once n nlman mu ung totoo mssktan k tlga. Pero ok dn n mlman mu kc at least aware ka. Gsto ko lng kasi ung feeling n msya tuwing ksma ko cla.. Ung sa mga college friends ko kasi kpag ksma ko cla, plgi akong nag wiwish n sna huminto muna ung oras. Gsto ko din un maramdaman sa mga ksma ko sa work. Ung bwat time n ksma ko cla tntreasure ko tlga, pero sa mga nangyyri ngaun ang hrap mrmdman ung gnun. But still importante p dn cla lhat sa akin.

Share:

0 comments